Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Cách mua máy ảnh an toàn

 Đảm bảo an toàn khi thu mua máy ảnh

Khi những hình thức mua đi bán lại giữa người dùng với nhau không còn là cách thức trao đổi an toàn nhất, hàng loạt vụ lừa đảo, mua bán bất chính, người với người mất niềm tin. Bạn cần một địa chỉ tin cậy để giao dịch khi muốn bán chiếc máy ảnh đang dùng mà không phải lo lắng sẽ bị ép giá hay làm nạn nhân của một vụ mua bán lừa đảo.

Thời gian gần đây tình hình trị an của thành phố Hồ Chí Minh xảy ra hàng loạt vụ lừa đảo với quy mô lớn nhỏ và cách thức cũng vô cùng tinh vi. Người bị cướp giật ngoài phố nhiều không kể hết, chưa kể những hình thức mua bán lừa đảo, tráo đổi, gian lận khi giao dịch khiến người dân vô cùng bất an, lo sợ khi giao dịch với những người xa lạ. Khi bạn muốn bán hay mua máy ảnh cũ mà người mua/bán muốn giao dịch ở những địa điểm vắng vẻ hoặc bạn không rõ về thông tin của người đó thì khả năng gặp nguy hiểm sẽ rất cao.

Cận Tết nhu cầu mua sắm chi xài tăng cao khiến nhiều người mất cảnh giác và tạo cơ hội cho bọn lừa đảo hoành hành ngày một hung tợn.

Mẹo nhỏ cho bạn khi mua bán:

  • Chỉ giao tiền khi giao dịch hoàn tất.
  • Kiểm tra kĩ những loại tiền bạn nhận được, phòng tiền giả, rách.
  • Ví tiền, bóp, máy ảnh cần bán luôn trong tầm mắt khi giao dịch.
  • Không giao dịch ngoài đường, nơi vắng vẻ.
  • Khi đối tượng có dấu hiệu đáng ngờ, ngừng ngay việc giao dịch hoặc tri hô gây chú ý với những người xung quanh.
  • Nên đến những nơi uy tín để trao đổi, mua bán



Thu mua 24h cung cấp địa chỉ uy tín với dịch vụ thu mua máy ảnh cũ. Giao dịch 1 lần duy nhất tại chi nhánh Thu mua 24h. Nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm khi kiểm tra máy ảnh của khách hàng. Đảm bảo an toàn cho máy ảnh mà quý khách đang sử dụng. Chiếc máy ảnh cũ của quý khách sẽ được định giá và mua lại với mức giá cao nhất so với thị trường.

Thu Mua 24h chuyên thu mua máy ảnh, camera từ hàng mới 100%, thu mua máy ảnh, camera đã qua sử dụng, thu mua máy ảnh, camera xách tay, máy ảnh xách tay từ tất cả các quốc gia trên toàn thế giới ), thu mua máy ảnh, camera chính hãng ( do Nguyễn Kim, siêu thị điện máy, Lê Bảo Minh phân phối ), thu mua đên cả máy ảnh, camera độc , hiếm , lạ …và thu mua máy ảnh camera bị lỗi ( mất hết phụ kiện, hư pin, trầy xước, móp, méo,…).


Thumua24h
An Toàn – Uy Tín – Nhiệt Tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét